Sweet Girl / McDo Lover

Hindi ko sinasadya. Basta nangyari na lang.

Friday, late night, kumain kami sa McDo ng twister fries at nasatisfy ang craving ko for hot chocolate. Nung Sabado naman, nag-reunion ang high school friends dahil bumalik na si Ralph ng Pinas. Kumain ako ng chicken fillet at nagdessert ng sundae cone.

The following week, pagkasundo sa akin ni daddy, nagmerienda na naman ako sa McDo with hot choco. Akala ko ‘yon na ang huli. But no, may nanlibre after a hard day’s work, at McDo Visayas ang tinarget namin. Bakit kaya biglang-bigla, napalapit ako sa fastfood na ito?

At nahahalata ko na rin ang sariling nahihilig sa softdrinks at sorbetes. Kamakailan, ‘di ko tinantanan ang Heaven ice cream (Belgian Bliss) at nakatuklas ng isa pang masarap na uri ng pampalamig: Ang Nestle Drumstick na nasa plastic container na! 69 pesos lang kaya sulit kumpara sa kung bibili ka ng actual drumstick. Say, three pieces for sharing.

Kahapon naman, sa afternoon meeting, isang plato wrap at Krispy Kreme doughnut ang tinira ko. Napapansin ko talagang napapasarap ang kain ko kaya…

Go figure my figure.

Popular Posts