Death Threats: How To Deal

Man: Hoy reporter, mag-ingat ka. Keep your mouth shut kung gusto mo pang mabuhay.
Reporter: Hu Ü?
Man: killer me... hehe ;-)
Reporter: Weh?
Man: Ingat u. Asar me.
Reporter: Wehehe
Man: la na me lod...
Globe: You transferred 10 pesos load to 09123456789
Man: Wer n u? txtback asap. => Wanna kill u na e. ;-)
Man: d2 n me. likod u. ^_^
Reporter: huh? wer? di ko see u. :-(
Reporter: Psst...inip na me.
Reporter: D n u dating? Nytnytz, sweet dreamzz...
Man: Ok. Tom nlng.Kung sisikatan ka pa ng araw. ;-)
***
Kung nawirduhan ka sa exhange na 'to, ako rin. Ito ang sinusulat namin ng mga kaklase ko kanina habang nagbabahagi ng mga karanasan ang isang war reporter. Sabi niya kasi nagrereply siya sa lahat ng nagti-text sa kanya. Mas nawirduhan ako sa naramdaman ko kaninang umaga habang nag-uusap kami ni mama:

Ma: Masakit pa 'yung singaw mo?
Me: 'Di ko po alam kung nabawasan 'yung sakit o nasanay lang ako.

Oo nga pala, 5th death anniversary na ngayon ng sister ko.

Popular Posts