Reklamo


Nag-iingat na si Jerick. Naglalakad uli kami sa tapat ng Palma Hall nang sabihin niyang "Wag tayo dyan, makeppel pa tayo." Naaalala ko yung ATM card na nasa ipinakikitang wallet habang nagbabantang "Wag kayong kikilos nang masama, Keppel 'to!" Ito ang mga nangengeppel na mangengeppel.
***
Mahal and Mura would like to thank the following sponsors: Growee. Cherifer.
Rusell Aragones would like to thank:
Ø Albatros
Ø Lion Katol: Lamok, siguradong tepok. (Pansin ko lang suki na 'to pag palabas ay boksing.)
Nga pala, si Rus yung matalik kong kaibigan. Kahit mabulag ako at parating na siya, malalaman ko agad na siya yun. Kabisado ko na siya: ang mga yabag, ang aroma, at ang paghinga.
***
Mahaba na ang hair ko. Bakit daw di ko ipatabas. Ano 'to, damo?
***
Bakit pag ginagaya ko ang boses ni Ricky Reyes, kay GMA yung lumalabas?

Popular Posts